MeMaria.org
Google Search
memaria www

Local Search
PayPal - The safer, easier way to pay online!
top menu :: mẹ maria
Thay đổi kích cỡ chữ đọc:

Cn 6002: Ánh Sáng Tại Núi Thánh Ở Medjugorje (2)
Thứ Sáu, Ngày 30 tháng 12-2022
CN 6002: ÁNH SÁNG TẠI NÚI THÁNH Ở MEDJUGORJE (2)

Bà Dawn Curazzato chia sẻ cảm nghiệm:

Chuyến hành hương đi Medjugorje thật là dài và nhiêu khê. Khi chúng tôi đến nơi thì đã gần vào buổi tối rồi. Ai ai cũng vào nhà trọ và nghỉ ngơi nhưng tôi thì không. Tôi phải đi ra nhà thờ St. James Church trước rồi sau đó mới dọn dẹp hành lý.

Tôi thấy hai ngọn tháp của nhà thờ nên tôi đi ra đường mà không kịp vào nhà trọ. Khi tôi đến nhà thờ thì có hàng trăm con chim hót líu lo trên 3 cây nhỏ ở gần nhà thờ. Bỗng dưng chúng nó ngừng hót. Tôi nhìn lên nhà thờ thì lúc này là 6:40 giờ chiều. Đây là giờ mà Đức Mẹ hiện ra hàng ngày. Tôi có cảm tưởng rằng lũ chim kia cũng ngừng hót để đón chào Đức Mẹ đến với thế gian.

Sáng ngày hôm sau, chúng tôi leo lên Đồi Hiện Ra, nơi Đức Mẹ đã hiện ra lần đầu tiên. Tôi rất ngỡ ngàng trước vẻ đẹp và sự bình an của nơi mà Đức Mẹ đã hiện ra và đã hứa là Mẹ sẽ để lại một dấu hiệu trường kỳ để cho thế giới không còn nghi ngờ gì về sự kiện Mẹ đã từng hiện ra ở nơi này. Đó là Đất Thánh. Tôi cúi xuống lượm mấy hòn sỏi nhỏ nơi Đồi Hiện Ra. Đó là những thứ mà tôi rất quý.

Trong lúc hành hương, chúng tôi được gặp nhiều thị nhân và được nghe thị nhân Vicka và thị nhân Jakov kể về việc Đức Mẹ đưa cả hai người này lên Thiên Đàng, xuống hoả ngục và luyện ngục.

Tất cả các thị nhân đều có niềm vui của Thiên Đàng, đặc biệt là thị nhân Vicka. Tôi rất thích cô Vicka. Dù cho cô ấy phải chịu nhiều đau đớn và thử thách nhưng cô ấy luôn có niềm vui.

Tôi đã mang theo bản thảo cuốn sách mà tôi vừa viết xong và xin cô Vicka cầu nguyện trên bản thảo ấy. Tôi rất vui mừng vì cô Vicka nhận lời cầu nguyện cho bản thảo của tôi.

Vào ngày thứ ba trong cuộc hành hương thì bà Mary là người ở chung phòng và tôi cùng nhìn ra ngoài cửa sổ vào ban đêm. Cả hai chúng tôi đều nhìn thấy cây thánh giá trên núi Thánh Krizevac chói sáng và có ảnh lửa đỏ giống như đang bị cháy.

Sáng hôm sau, chúng tôi cùng nhau len núi. Chúng tôi kể cho người hướng dẫn viên du lịch về những gì mà chúng tôi cùng thấy. Chúng tôi hỏi cô ấy xem có ai ở trên núi không thì cô ta bảo rằng chẳng có ai cả. Cô nói:

"Các bà sẽ nhìn thấy khi leo lên đỉnh núi vì ở đó không có đèn. Không có ai leo núi vào ban đêm vì rất khó leo núi vào ban đêm khi không có ánh đèn. Những gì mà các bà đã nhìn thấy thì có nhiều người cũng đã được nhìn thấy. Cũng có những người thấy ánh sáng quay tròn ở chung quanh cây thánh giá trên đỉnh núi. Đó là một hồng ân khi được nhìn thấy điều đó."

Tôi đáp:

"Vâng, nhưng điều đó có ý nghĩa gì không?"

Cô ta mỉm cười. Bà Mary và tôi lại cũng nhau nhìn ra cửa sổ mỗi đêm và không còn nhìn thấy cảnh tượng ấy nữa. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ quên điều kỳ diệu này.

Thế rồi chúng tôi lên lên đỉnh núi và đi đàng thánh giá và cầu nguyện bằng chuỗi Mân Côi. Đó là một kỷ niệm tuyệt diệu và đặc biệt đối với tôi.

Con tạ ơn Chúa và Đức Mẹ đã cho phép con đi hành hương đến nơi thánh địa Medjugorje này.

Kim Hà, 30/12/2022

Print In trang | sendtofriend Email | back Trở về

Tin/Bài khác
Cn 3982: Thiên Thần Tại Linh Địa Akita (1) (1/11/2018)
Cn 3922: Cuộc Hiện Ra Của Đức Bà Thành Công (our Lady Of Good Success) #2 (7/25/2017)
Cn 3921: Đức Bà Thành Công (our Lady Of Good Success) (7/21/2017)
Câu Chuyệ̣n 6: Nhờ Ơn Đức Mẹ Mà Hết Què (3/29/2017)
Câu Chuyệ̣n 1: Hãy Tin Tưởng Mẹ Maria (3/28/2017)
MeMaria.org -- Từ 15/4/1999 lần truy cập -- Kim Hà [Valid RSS]
Copyright © 2011 www.memaria.org. All Rights Reserved. Powered by VNVN System Inc.